Top 5 Toner Cho Da Nhạy Cảm Được Tin Dùng

Top 5 Toner Cho Da Nhạy Cảm Được Tin Dùng Đăng ngày 01-04-2023

Da nhạy cảm là làn da mỏng manh, yếu đuổi. Khi sinh sống dưới môi trường có khí hậu khắc nghiệt, làn da của bạn có thể bị khô, bong tróc, nổi mẩn đỏ,...

Chính vì quá nhạy cảm nên chỉ cần có một sự thay đổi nhỏ của thời tiết hay thói quen sinh hoạt hàng ngày thì làn da của bạn sẽ đỏ ửng lên. Khi sở hữu làn da nhạy cảm, bạn sẽ rất khó để sử dụng mỹ phẩm như các loại da khác.

Trong cả quá trình chăm sóc da thì toner là một bước đóng vai trò quan trọng. Toner là sản phẩm vừa giúp cân bằng độ ph, cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp làm sạch sâu làn da của bạn để các dưỡng chất ở những bước sau đó có khả năng hấp thụ dễ dàng hơn.

Top 5 Toner Cho Da Nhạy Cảm

#1. Toner cho da nhạy cảm Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free

Nước Cân Bằng Da Chiết Xuất Hoa Cúc Kiehl's 250ml (Calendula Herbal Extract  Alcohol-Free Toner) | Nuco: Sỉ Đại lý - CTV mỹ phẩm chính hãng

Toner cho da nhạy cảm Kiehl's được sản xuất với thành phần chính đến từ hoa cúc.

Những tinh chất có trong hoa cúc giúp cho làn da của bạn được cung cấp một độ ẩm nhất định. Những cách hoa cúc được trồng và chăm sóc cẩn thận, được thu hoạch thủ công cùng với sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên khác đã cho ra đời sản phẩm Toner Kiehl's hết sức tuyệt vời.

Được chiết xuất từ hương hoa và các thành phần cây cỏ thiên nhiên, toner Kiehl's có một hương thơm thoang thoảng của hoa cúc, nhẹ dịu của thảo mộc đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và hết sức thư giãn khi sử dụng.

Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, làn da của bạn được làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm giúp da được phục hồi trở nên khỏe khoắn khiến cho tinh thần của bạn cũng sảng khoái hơn bao giờ hết nhờ vào hương thơm đến từ thiên nhiên mà loại toner này mang lại.   

#2. Toner cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique

ILIFT Official Store | Trang web chính thức của nhãn hàng ILIFT. Nước Hoa  Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml Sensibio Tonique

Toner cho da nhạy cảm Bioderma được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng ẩm, làm dịu sự kích ứng trên da.

Luôn đặt tầm quan trọng của da lên hàng đầu, Bioderma luôn cho ra đời những sản phẩm có chiết xuất hết sức tinh khiết từ thiên nhiên, giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt hơn.

Đồng thời khả năng phục hồi của da cũng được cải thiện và da vẫn được nuôi dưỡng theo một quá trình tự nhiên nhất có thể.

#3. Toner cho da nhạy cảm Klairs Supple Preparation Facial Toner Lamicare

Nước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm Klairs Supple Preparation Facial Toner  180mlNước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm Klairs Supple Preparation Facial 180ml –  JOLI COSMETIC

Toner cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu Klairs có nguồn gốc xuất xứ tại xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc.

Thành phần chính của nước hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm đều màu da, giúp sáng da.

Đặc biệt là khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế mụn và giảm sự kích ứng trên da siêu siêu tuyệt vời.

Trong thành phần của sản phẩm có chứa Sodium Hyaluronate. Đây là một trong những thành phần quan trọng của toner.

Toner giúp cho da của bạn đưuọc cung cấp độ ẩm. Và Sodium chính là một nguyên liệu quan trọng thực hiện chức năng đó.

Khả năng giữ nước của Sodium trong giới nguyên liệu sản pahảm là cực kỳ cao. Nó có khả năng giữ nước cao hơn hầu hết tất cả các chất tự nhiên khác.

Cơ thể của chúng ta 70% là nước, chính vì thế, một làn da căng bóng và sáng mịn chính là một làn da được cung cấp đủ nước. Hãy để cho làn da của bạn được cung cấp đủ nước từ bên ngoài nhờ vào nước hoa hồng này nhé.   

#4. Toner cho da nhạy cảm Mamonde Chamomile Pure Toner

Mamonde Chamomile Pure Toner 250ml – Toptotoe 

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ các loài hoa để sản xuất nên các loại mỹ phẩm.

Mỗi loại mỹ phẩm đến từ thương hiệu này đều mang trong mình những tinh chất độc đáo của các loài hoa đặc biết.

Trong thành phần của toner có sự xuất hiện của các tinh chất đến từ loài Cúc La mã. Cúc La mã là loài hoa có rất nhiều công dụng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Một trong số đó chính là ứng dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chiết xuất từ Cúc La mã có tác dụng dưỡng ẩm cho da khô, làm mờ các vết thâm, vết bọng mắt, giúp làm sạch, cân bằng trạng thái của da và khả năng kháng viêm, khả năng se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. 

#5. Toner cho da nhạy cảm Muji Light Toning Water

Toner Muji, Muji Light Toning Water, phân biệt thật giả, review toner Muji

Muji có lẽ là hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Toner cho da nhạy cảm Muji được sản xuất ngay tại đất nước mặt trời mọc.

Với thành phần chính là dòng nước khoáng hết sức tinh khiết, có nguồn gốc từ ngon núi Iwate của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên như tinh chất hạt bưởi,...

Hầu hết các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên chính vì thế, toner Muji cókhả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, mọi loại da, đặc biệt là đối với các cô nafng có làn da nhạy cảm. Toner được chiết xuất dạng lỏng, có khả năng thẩm thấu vào da trong thời gian ngắn, mức độ thẩm thấu cực nhanh và không gây bết dính.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:35 )

0932 562 098 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-17:00 )

0927 211 773 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂng kí nhận thông tin mớiiiii

Theo dõi chúng tôi nè

Về đầu trang
loading