Top 5 Loại Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt

Top 5 Loại Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Đăng ngày 01-04-2023

Làn da của cơ thể con người luôn có cơ chế tự phục hồi, thay thế và tái tạo lại các tế bào mô biểu bì. Tuy nhiên, qua thời gian do sự thay đổi của môi trường và những thói quen chăm sóc da không tốt, chức năng này của da ngày càng mài mòn hơn. Vì thế chúng ta cần sử dụng những sản phẩm tẩy tế bào chết hỗ trợ quá trình này của da.

Bao lâu nên tẩy tế bào chết cho da mặt? | Vinmec

Chúng ta đều biết, mỗi người đều sở hữu một làn da khác nhau. Có 4 loại da chính: da thường, da khô và da dầu. Hiện nay người ta sản xuất rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết cho từng loại da nhất định.

Bạn nên xem xét và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với da của mình để giảm thiểu tình trạng da có nhiều khuyết điểm, bị bít tắc lỗ chân lông hay làm chậm quá trình tái tạo của da.

Đối với da khô, da thường: Nên lựa chọn sản phẩm kem tẩy da chết có mức độ bào mòn nhẹ, để sau khi tẩy da chết da của chúng ta sẽ không bị quá khô mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. Tránh lựa chọn kem tẩy da chết hóa học làm mất độ ẩm da.

Đối với da dầu, da nhạy cảm: Nên lựa chọn kem tẩy tế bào chết có tiêu chí dưỡng ẩm cao, tránh khô da, sản phẩm tẩy da chết có khả năng xuyên qua lớp da dầu, không có cồn hay hương liệu.

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng kem tẩy tế bào chết để phục vụ cho từng loại da, từng trình trạng da mà bạ đang gặp phải.

Kem tẩy tế bào chết vật lý

Tẩy da chết vật lý là loại tẩy da chết thông dụng trên thị trường các sản phẩm chăm sóc da, gồm các hạt scrub cà phê, hạt cám gạo… Các loại hạt này khi ma sát trên da sẽ hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào bị đào thải nằm trên bề mặt da.

Khi sử dụng tẩy da chết này làn da của chúng ta sẽ cảm thấy hơi rát bởi các hạt scrub. Tuy nhiên, đây là một cách có hiệu quả nhất để đẩy sạch lớp tế bào chết tại nhà.

Kem tẩy tế bào chết hóa học

Tẩy da chết hóa học được khuyên nên sử dụng trên làn da thiên dầu có những chất chính như:

Beta hydroxy acid: Đây được biết đến là chất có khả năng tan trong dầu. Khi sử dụng trên da em này có thể dễ dàng đi vào sâu bên trong các nang lông để làm sạch các tế bào chết, bên cạnh đó cũng làm khô dầu thừa của da

Retinoids: Nhóm chất này có nguồn gốc từ Vitamin A, bao gồm nhiều loại như adapalene, Retinol, Alitretinoin… là các chất có rất nhiều công dụng tốt cho da như chống lại các tác nhân gây hại cho từ môi trường, loại bỏ các tế bào da chết và tái tạo lại màu da.

Top 5 Loại Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt

#1. Dung Dịch BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Dung dịch tẩy da chết, ngừa mụn BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy – Obagi  Medical Việt Nam

Obagi là thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1988 bởi bác sĩ da liễu nổi tiếng Zein Obagi. Đây cũng là thương hiệu được thế giới đánh giá cao trong việc hỗ trợ và điều trị những bệnh lý liên quan đến làn da.

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% là dung dịch tẩy tế bào chết hóa học BHA giúp giảm bài tiết lượng dầu bám trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, hòa tan những tế bào chết giúp làn da sạch khỏe, thông thoáng. Đồng thời sản phẩm còn tăng cường “hàng rào” kháng khuẩn và chống viêm trên da giúp cải thiện tình trạng mụn, làm dịu làn da kích ứng, mẩn đỏ.

Với thành phần Glycerin có trong sản phẩm cung cấp cho làn da độ ẩm mịn màng, không hề gây khô rát, duy trì làn da mềm mịn, tự nhiên, tươi tắn rạng rời. Điểm sáng của Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% chính là thành phần không chứa Paraben hay Sulfate (những thành phần dễ gây kích ứng da) nên sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. Nhưng đối với da khô vẫn nên chú ý khi mới bắt đầu làm quen sử dụng.

#2. Kem Tẩy Tế Bào Chết Rosette Gommage Peeling Gel

Tẩy Da Chết Rosette Gommage Moist Peeling Gel Cho Da Khô 120g - Mint  Cosmetics - Save The Best For You!

Tẩy Tế Bào Chết Rosette Gommage Peeling Gel là kem tẩy tế bào chết hóa học (AHA) giúp da loại bỏ đi lớp sừng trên da - nguyên nhân khiến làn da xỉn màu và thô ráp sần sùi, giảm các vấn đề mụn có trên da cũng như lượng dầu thừa bám trên da, mang lại làn da mềm mượt, tươi trẻ rạng ngời.

Bên cạnh đó, Rosette Gommage Peeling Gel còn bổ sung thành phần chiết xuất từ trà xanh (Green Tea Extract) tăng cường khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy da tái tạo và sản sinh tế bào mới, giúp cải thiện kết cấu cho làn da tươi trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

#3. Kem tẩy tế bào chết dạng gel La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin

Review] Đánh Giá Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche Posay Ultra Fine Scrub  Sensitive Skin | Hasaki.vn

La-Roche Posay là thương hiệu hóa dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal, được sáng lập từ năm 1975. Với hơn 40 năm phát triển, La Roche-Posay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng quen thuộc được rất nhiều người trên thế giới đánh giá cao.

Kem tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin với công thức tiên tiến giúp cân bằng độ pH an toàn cho làn da, đặc biệt sản phẩm không chứa thành phần Paraben, không cồn, sẽ không gây kích ứng cho da (kể cả làn da nhạy cảm) giúp làm sạch và loại bỏ tế bào có chết trên làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel dễ dàng tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, giảm bớt dầu thừa, phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào mới. Với thành phần Sodium Hydroxide cung cấp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da không hề căng rát, vẫn mềm mại, thông thoáng và đầy sức sống. Phù hợp với nhiều làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

#4. Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy minisize 30g

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, tuy chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng Huxley đã có thể khẳng định được vị trí của mình nhờ công thức tiên tiến cùng chất lượng và nguyên liệu lành tính rất được đánh giá cao.

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy chứa tinh chất xương rồng có khả năng hiệu quả trong việc loại bỏ lớp biểu bì già cỗi, hư tổn, lấy đi tạp chất mà không hề gây khô rát, khó chịu cho da, còn giữ ẩm cho làn da mịn màng, sáng khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, cải thiện sắc tố da, tăng cường chất chống oxy hóa, thanh lọc làn da.

Điểm lưu ý của Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy chính là thành phần không chứa Paraben hay Sulfate (những thành phần dễ gây kích ứng da) nên sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

#5. Kem tẩy tế bào chết Naruko

Tẩy Tế Bào Chết Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear 120ml

Kem tẩy tế bào chết Naruko có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm Đài Loan.Theo thông tin từ website thương hiệu naruko cam kết các sản phẩm đều được chiết xuất bằng những thành phần từ thiên nhiên, lành tính, không hương liệu, không cồn, phù hợp với nhiều loại da kể cả da mụn hay da nhạy cảm.

Thương hiệu Naruko được đánh giá là nhãn hàng uy tín, nằm trong top thương hiệu được bán chạy nhất Đài Loan. Kem tẩy tế bào chết naruko có dạng gel mỏng, có mùi tràm trà dễ chịu, giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào bị đào thảo trên da, làm sạch sâu, lấy lại cho bạn một làn da tươi sáng, sạch khỏe, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và các nguyên nhân gây mụn.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:35 )

0932 562 098 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-17:00 )

0927 211 773 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂng kí nhận thông tin mớiiiii

Theo dõi chúng tôi nè

Về đầu trang
loading