Top 5 Tẩy Tế Bào Chết Body Giá Sinh Viên Nhưng Chất Lượng Đại Học

Top 5 Tẩy Tế Bào Chết Body Giá Sinh Viên Nhưng Chất Lượng Đại Học Đăng ngày 01-04-2023

Nếu da của bạn không được loại bỏ tế bào chết thường xuyên, nó rất dễ bị tích tự vi khuẩn, bụi bẩn gây nên. Tế bào chết trên da lâu ngày không loại bỏ sẽ gây nên tắc nghẽn lỗ chân lông. Dưới đây là 5 loại tẩy tế bào chết cho body giá cả phải chăng nhưng chất lượng được nhiều người tin dùng lựa chọn.

#1. Tẩy Tế Bào Chết Body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Cà Phê Đắk Lắk Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish  (200ml) - Nuty Cosmetics

Tẩy Tế Bào Chết Body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được làm từ cà phê Đắk Lắk chất lượng cao và đã kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da.

Với thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ 100% hạt cà phê, cùng một số dưỡng chất an toàn khác. Cho ra một sản phẩm chất lượng với nhiều công dụng tuyệt vời được nhiều người tin tưởng.

Tẩy Tế Bào Chết Body Cà Phê Đắk Lắk Cocoon có tác dụng làm sạch da, giúp lấy đi các tế bào chết trên da, loại bỏ các chất bụi bẩn cứng đầu và thúc đẩy tái tạo làn da mới thêm căng bóng, mịn màng.

#2. Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ

Tẩy Tế Bào Chết Dove Lựu Và Bơ Hạt Mỡ Dưỡng Trắng Làn Da Cơ Thể 298g

Kết cấu dạng smoothie, phù hợp dùng cho toàn bộ da cơ thể, cho da sáng mịn trông thấy ngay lần đầu sử dụng.

Các vi hạt hạt tẩy tế bào chết nhuyễn mịn mài mòn, không có cạnh sắc, phù hợp làm sạch da chết toàn thân.

Với chiết xuất bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn ngừa nứt nẻ da ngay sau khi sử dụng. Chiết xuất lựu đỏ giúp lưu lại hương thơm ngọt ngào quyến rũ sau khi tắm.

#3. Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub

Địa chỉ bán Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Organic Shop Organic Coffee & Sugar  Body Scrub 250g

Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nga. Sản phẩm này không những nổi tiếng ở Nga mà các nước khác trên thế giới, kể cả Việt Nam.

Thành phần chính của Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub từ chiết xuất cà phê, cao lanh, glyceryl Stearate, dầu oliu, Theobroma cacao, Hydroxide, tinh dầu sả,...mang lại nhiều tác dụng tốt cho làn da.

Một số công dụng chính của sản phẩm như giúp làm sạch da, loại bỏ các loại bụi bẩn. Ngoài ra Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub còn có thể điều trị các nốt mụn, giúp giảm lỗ chân lông điều trị các bệnh nấm da, viêm nang lông giúp da luôn khỏe mạnh.

#4. Tẩy tế bào chết St.Ives Body

Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Hũ Mơ Fresh Skin Body Scrub Mỹ Phẩm Alacarte

Tẩy tế bào chết St.ives body là một sản phẩm tẩy tế bào chết thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ. Sản phẩm này được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ thành phần tự nhiên lành tính không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm có chiết suất từ quả mơ, hạt ngô cùng quả óc chó sẽ mang lại các dưỡng chất cần thiết cho da như salicylic acid, carotenoids, glycerin và cả vitamin A.

Nhờ những thành phần đặc biệt như Salicylic acid (BHA) có thể giúp tẩy tế bào chết từ sâu bên trong, ngăn ngừa và điều trị tình trạng mụn ẩn cho da. Hơn nữa, sản phẩm cũng có thể giúp điều trị mụn lưng, viêm lỗ chân lông.

#5. Tẩy tế bào chết Body Beauty Buffet Scentio Avocado

Tẩy Tế Bào Da Chết Body Beauty Buffet Scentio Avocado 350ml Hương Bơ Làm  Sạch Dưỡng Da Mềm Mượt [NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG] | Lazada.vn

Nếu bạn không thích mùi hương của cà phê thì đã có ngay tẩy tế bào chết Body Beauty Buffet Scentio Avocado với mùi thơm trái bơ ngọt ngào, dịu nhẹ. Hương thơm bơ nhẹ nhàng cũng là lý do sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Thành phần của Beauty Buffet Scentio Avocado đến từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất cần thiết. Với chiết suất bơ, muối khoáng sẽ mang lại vitamin B, vitamin D,..giúp cấp ẩm, dưỡng cho làn da sáng mịn.

Các hạt muối khoáng hay chiết suất da sẽ giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, giúp thông thoáng lỗ chân lông thêm sắc tố da giúp da thêm sáng mịn.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:35 )

0932 562 098 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-17:00 )

0927 211 773 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂng kí nhận thông tin mớiiiii

Theo dõi chúng tôi nè

Về đầu trang
loading